Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

5 mẫu bàn nail đẹp tại Hà Nội

Bạn đang tìm bàn nail, bàn làm móng đẹp? Bạn tìm đơn vị bán nội thất nail uy tín?? 

Nội thất nail 275 Đê La Thành đơn vị cung cấp nội thất tiệm nail, nội thất tiệm làm móng tay chân đẹp, chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng từ hiện đại, cổ điển đến thông dụng. 

Bàn nail, bàn làm móng là gì?? 

Bàn nail, bàn làm móng là  sản phẩm không thể thiếu trong mỗi tiệm nail nào bất kì tiệm nail nào cũng cần, và luôn xuất hiện trong mỗi tiệm nail. Với sản phẩm này, được sử dụng để làm móng tay, thợ và khách ngồi đối diện diện bàn để làm dịch vụ tốt nhất.
Quyết định mua nội thất nail nói chung hay bàn nail, ghế nail nói riêng, chủ tiệm nail cần cần nhắc kĩ lưỡng sản phẩm mình mua, định hướng phong cách tiệm nail, chất liệu, mẫu mã sản phẩm, đặc biệt chất lượng sản phẩm. 

Bàn làm nail có nhiều kiểu dáng khác nhau

Bàn nail phổ biến với kích thước hình chữ nhật với chiều dài và chiều rộng khác nhau tùy mỗi sản phẩm có kích thước phù hợp. bên cạnh đó một số bàn có hình dáng cong, được cách tân, và chân ghế được cách tân hóa khách lạ đem đến sự mới mẻ cho tiệm nail. Bàn nail trên thị trường hiện nay bao gồm: 1 bàn nail, 1 ghế dành cho thợ. Bàn nail gồm: kệ sơn mini, máy hút bụi được lắp sẵn, hộc bàn dựng đồ tận dụng tối đa không gian. Ghế tựa thợ được bọc đệm êm 5p.
Chất liệu bàn nail trên thị trường cũng đa dạng, phong phú. Tùy vào phong cách tiệm nail mà khách lựa chọn chất liệu tương ứng. 
Sản phẩm bàn nail mặt đá lựa chọn tốt nhất với tiêu chí dễ dàng vệ sinh và sang trọng. Mặt bàn được ốp đá, dễ dàng vệ sinh khi sơn bị đổ, hay dây sơn, bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau ngay khi sơn đổ. Tiết kiệm thời gian. Với mẫu bàn này chi phí của bạn bỏ ra cao hơn các mẫu bàn khác tính năng vượt trội 

 Bàn nail cách tân, với phong cách cổ điển cũng gần giống với bàn nail thông thường. Mặt bàn tương tựa giống với mẫu bàn phổ thông nhưng phần chân bàn được cách tân hoa văn, họa tiết theo hướng cổ đại. Với phong cách này, chủ tiệm nail quan tâm đến hình thức tiệm nail, đem lại sự khác biệt tiệm nail mình với các tiệm nail khác. Khách hàng sẽ ấn tượng mạnh liệt với  không gian tiệm nail, sẽ là điểm cộng trong mắt người làm dịch vụ nhé.
Bàn nail thông dụng là mẫu bàn đề cao tính năng sử dụng, với chi phí bỏ tra thấp hơn 2 mẫu bàn cách tân và bàn nail mặt đá. Với mẫu bàn này bạn dễ set up tiệm nail hơn, dễ sử dụng.

Bàn nail cong, kết cấu bàn cũng giống như bàn nail thông dụng. Bàn gồm: kệ sơn mini, máy hút bụi lắp săn và các hộc đựng đồ tiện lợi, ghế thợ ngồi bọc đệm. Nhưng bàn thiết kế chân cong tạo độ mềm.

Bàn nail nail cách tân đơn giản, với mẫu này bàn nail được đơn gianr hóa chỉ đơn giản dùng để làm nail tay và được đơn giản hóa, điểm nhấn bàn là chân bàn. Bàn chỉ gồm: bàn nail, ghế thợ và kệ sơn mini, hộc bàn và máy hút bụi được giảm bớt đi. Để tạo sự tinh tế và đơn gian. Xu hướng đơn giản hóa này cũng được nhiều chủ tiệm ưu chuộng.

Tất cả mẫu bàn nail bạn có thể tự phối màu hay nhờ sự tư vấn của bộ phận kĩ thuật dựa trên mong muốn của bẩn thân.
Tất cả hàng đều có sẵn tại cửa hàng.
Để tìm hiểu rõ sản phẩm bàn nail, bàn làm móng mời bạn ghé qua địa chỉ của hàng trưng bày hàng mẫu xem hàng, hoặc liên hệ thông tin cuối bài viết
Nội thất nail  275 Đê La Thành
Hotline: 0986.426.088 - 0977.833.628
Fanpage: https://www.facebook.com/noithattiemnail/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...