Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Ghế nail cao cấp có buc, bồn sang trọng

Bạn đang tìm đơn vị cung cấp nội thất nail, nội thất tiệm làm móng uy tín, chất lượng, và đa dạng mẫu mã. Nội thất nail - Bàn ghế làm móng đơn vị cung cấp tất cả sản phẩm nội thất tiệm nail, nội thất tiệm làm móng, nội thất tóc, nội thất spa: bàn ghế làm móng đẹp, bàn ghế nail nhiều mẫu mã, ghế nail dài, ghế nail cao cấp, bàn nail đẹp, bàn nail chắc chắn, bàn nail mặt đá, kệ gỗ đựng sơn, kệ sắt đựng sơn, giường nối mi, giường gội đầu..... Tất cả đều do xưởng sản xuất, sơn bền mịn, chất liệu gỗ công nghiệp, sản phẩm được làm tỉ mỉ, cẩn thận.
Đội ngũ kĩ thuật xưởng tự tin với kinh nghiệm lâu năm trong ngành gỗ, tự tin đem lại sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp đến tay khách hàng.
Mỗi sản phẩm xưởng đều trau chuốt và mô tả rõ từng sản phẩm đến khách hàng
Ghế cao cấp, ghế nail sang trọng là một trong những sản phẩm mà các tín đồ mua nội thất nail, trang trí tiệm nail lựa chọn, và lọt vào danh sách cần tậu khi set up tiệm nail.
Sản phẩm hôm nay shop xin phép giới thiệu: Ghế nail cao cấp tựa cao màu xanh nước biển
1. Giới thiệu sản phẩm
Ghế nail cao cấp màu xanh tựa cao
Kích thước: 1,1*1,1m tương ứng chiều dài, chiều rộng
Màu sắc: màu xanh nước biển


Ghế nail cao cấp tựa cao màu xanh được làm bằng chất liệu gỗ thịt và sofa không xẹp lún. Ghế bao gồm: ghế sofa, bục gỗ, và hệ thống bồn vòi
2. Mô tả sản phẩm
Sản phẩm ghế nail cao cấp màu xanh tựa cao cấu tạo 2 phần: Phần bục và phần ghế
Phần bục: phần bục ghế được làm bằng chất liệu gỗ thịt chắc chắn, trong điều kiện thường không bị mối một, hay bục. Phần bục được thiết kế dạng hình hộp, bên trong là đường nước và đường dây điện, tiện lợi và tiết kiệm không gian, không bị chìa ra ngoài. Phần bục được gắn chân chân để ngăn cách giữa phần bục và mặt sàn để có độ thoáng và dễ dàng vệ sinh. Bục được thiết kế có ngăn kéo mặt trước đựng đồ cần thiết, mặt trên được ngắn cùng hệ thống vòi và bồn, bồn và vòi được gắn cố định với buc dùng để xả nước và đựng nước, ngoài ra hệ thống đường điện được lắp có đường dây kết hợp cùng bình nóng lạnh.
Phần ghế: Phần ghế được bọc sofa khoảng 10 phân chịu trọng lượng lên tới 100kg, không xẹp lún bảo hành trong vòng 10 năm, ghế rời không gắn với bục, ghế được làm bằng 4 chân gỗ sồi chắc chắn. Phần tựa lưng, đệm được đính đá sang trong. Khi bạn ngồi vào ghế giống như bà hoàng, vừa thoải mái, vừa sang trọng. 
 
Lưu ý
- Đối với các sản phẩm ghế nail cao cấp, có bồn bục hàng không có sẵn và đặt hàng trước 7-10 ngày 
- Toàn bộ sản phẩm bạn có thể đặt màu theo yêu cầu, đa dạng màu
- Để mua hoặc tìm hiểu sản phẩm, để được tư vấn mua nội thất nail, nội thất spa, nội thất tóc vui lòng đến trực tiếp hoặc liên hệ thông tin cuối bài viết để được hỗ trợ trực tiếp.
- Nhận ship khu vực Hà Nội và tỉnh thành khu vực miền Bắc, thanh toán trước khi nhận hàng
- Nhận làm nội thất nail, bàn ghế nail theo yêu cầu, mẫu mã đa dạng.
- Nhận tư vấn set up tiệm nail, thiết kế tiệm làm móng, xây dựng tiệm làm móng, nâng cấp tiệm nail tiệm làm nail.
- Cam kết hàng y hình, sản phẩm chất lượng.
- Nếu hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất nhận đổi trả hoặc đền bù 80% giá trị sản phẩm.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số A2, ngõ 217 Đê La Thành
Hotline: 0986426088 - 0973098912
Fanpage: https://www.facebook.com/noithattiemnail/
Website: Noihatnail.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...