Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Mẫu tiệm nail màu nâu cam cá tính và nổi bật


Setup tiệm nail phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Có thể kể đến một số yếu tố ảnh hưởng tới việc setup tiệm nail như kinh phí, diện tích tiệm nail, tính cách chủ tiệm hay định hướng các dịch vụ của tiệm. Hôm nay noithatnail.vn sẽ giới thiệu một mẫu tiệm nail màu nâu cam cá tính và nổi bật. Mẫu tiệm nail màu nâu cam này phù hợp với những tiệm nail nhỏ, những cô chủ tiệm cá tính, vui vẻ và sôi động.


Điểm nhấn chính của mẫu tiệm nail này chính là bộ ghế làm nail 2 chỗ có bồn. Bộ ghế Nail màu nâu cam cực hút mắt. Ghế nail được bọc da dễ lau chùi và vệ sinh. Gam màu nâu cam cũng là gam màu sạch, dễ dàng trong lau dọn. Bộ ghế nail được làm từ bục gỗ thịt chắc chắn, bền đẹp, chịu lực, chịu nước cao. Đặc biệt những mẫu ghế nail có bồn như này cực kỳ phù hợp với những tiệm nail nhỏ, tiết kiệm diện tích và dễ dàng dọn dẹp sau khi kết thúc công việc.
Màu cam là một sắc màu nổi bật, sôi động, có thể quá bắt mắt gây khó chịu cho khách hàng nhưng với màu nâu cam, mọi thứ được cân bằng hơn. Màu nâu cam vừa tạo được sự nổi bật, cá tính của màu cam vừa mang lại sự trầm lắng, gần gũi với thiên của gam màu nâu. Để giảm sự “chói lóa” của những tông màu thiên nóng như nâu cam, sử dụng gam màu trắng sẽ làm giảm sắc độ màu, tạo sự cân bằng và dịu nhẹ cho tiệm nail. Chỉ cần sử dụng những chiếc kệ sơn màu trắng, bồn sứ trắng là tiệm nail của bạn đã trở nên hài hòa hơn rất nhiều rồi.
Ghế nail màu nâu cam cực kỳ phù hợp khi kết hơp với các sản phẩm, các phụ kiện làm từ gỗ tự nhiên. Bục gỗ tự nhiên, tủ đồ gỗ thịt là sự lựa chọn đầy tinh tế khi keetys hợp với bộ ghế nail màu nâu cam. Để tạo sự đồng điệu, những lọ sơn cũng có tông màu nâu cam xinh xắn được để trong chiếc tủ kính gọn gàng. Tủ đựng sơn bằng kính sẽ giúp “gian lận” diện tích tiệm nail của bạn. Nếu bạn đang setup tiệm nail có diện tích nhỏ thì hãy lưu ý điểm này nhé, hãy lựa chọn những mẫu tủ kính để cửa tiệm trông rộng rãi hơn nha.


Để tiệm nail thêm phần xinh xắn, đẹp hoàn hảo thì không thể bỏ qua những phụ kiện trang trí tiệm nail. Những chiếc gối ôm xinh xắn vừa phục vụ khách khi làm nail vừa trang trí cho tiệm nail thêm phần xinh xắn. Lựa chọn những chiếc gối ôm có họa tiết đáng yêu hay những họa tiết theo mùa, theo phong thủy. 2 chiếc gối ôm hình lá phong theo phong cách mùa thu của tiệm nail tông nâu cam quá xinh phải không ạ? Ngoài ra những bình hoa xinh xắn đặt trên kệ, trên tủ cũng khiến tiệm nail của bạn bắt mắt, sáng tạo và thân thiện hơn. Bạn có thể sử dụng những bình hoa tươi, hoa giả hay hoa giấy, tùy vào sở thích của bạn. Những chiếc đèn tinh dầu với đa dạng mẫu mã vừa trang trí vừa tạo mùi hương thơm mát cho tiệm nail của bạn.
Chỉ với một diện tích rất nhỏ, dưới 10m2 nhưng nếu chúng ta khéo léo bố trí, sắp xếp thì có thể setup được một tiệm nail cực xinh xắn rồi. Mẫu tiệm nail màu nâu cam cá tính và nổi bật trên đây là một trong những tiệm nail được Noithatnail.vn setup thành công thời gian gần đây. Nếu cần tư vấn setup tiệm nail full từ a – z, hãy liên hệ ngày với chúng tôi!

* Thông tin liên hệ tư vấn setup tiệm nail:
- Địa chỉ: số A2, ngõ 217 Đê La Thành, Hà Nội
- Hotline: 0986426088 – 0973098912

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...