Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Một quy trình khép kín, từ khâu tư vấn khách hàng, chốt hàng, sản xuất tạo ra sản phẩm, đến khi khách nhận hàng luôn với khẩu hiệu “ khách hàng là thượng đế”

Một quy trình khép kín, từ khâu tư vấn khách hàng, chốt hàng, sản xuất tạo ra sản phẩm, đến khi khách nhận hàng luôn với khẩu hiệu “ khách hàng là thượng đế” 
Quy trình khép kín Nội thất nail 275 Đê La Thành gồm
1. Tư vấn khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng là bước đầu tiên quan trọng để đưa ra sản phẩm phù hợp với thị yếu của khách. Làm thế nào tối ưu chi phí nhất, tiệm nail hoàn hảo nhất trong mắt bạn. 
2. Nhận đơn: nhận đơn giữa cô chủ tiệm nail với bạn bán hàng, rồi đơn từ bộ phận bán hàng chuyển về xưởng chỉ cần sai lệch 1 xíu thôi mà xong ngay, người ta bảo sai 1 li đi một dặm mà. Vì thế đối với bọn mình khâu nào cũng rất rất quan trọng, đòi hỏi sự chính xác cao.
3. Sản xuất: Sản phấm là yếu tố quyết định sự hài lòng khách hàng mãnh mẽ nhất, bàn ghế nail khách chuẩn kích thước, màu sắc, hình dáng…… Với đội ngũ kĩ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chuyên nghiệp là điểm mạnh của xưởng.
4. Giao hàng: Sản phẩm tốt, sản phẩm đẹp mà hàng có bị làm sao quá trình vận chuyển là mình thấy có lỗi lắm. Trước khi giao hàng bên mình luôn nhắc nhở bên chuyển giao luôn nhẹ nhàng và cẩn thẩn với sản phẩm bên mình gửi vì hàng có giá trị cao dễ bị trầy xướt, mà có vấn đề gì bị oánh đòn ngay.
5. Bảo trì bảo dưỡng: đối với khách khu vực Hà Nội với sản phẩm nội thất nail cao cấp, bàn ghế nail cao cấp bảo hành đường nước trong vòng 3 tháng khách nhé.
Tổng kết lại thì: làm gì thì làm vẫn luôn tôn chỉ “ khách hàng là thượng đế”, chỉ cần thượng đế cần là shop có mặt luôn.
Không liên quan: trời mưa nhưng hnay hàng nhà mình lại xuất kho về full showroom tại 275 Đê La Thành rồi khách nhé. Bàn nail, ghế nail, bàn làm móng, ghế làm móng, bàn ghế tiệm nail, bàn ghế nail cao cấp, giường gội đâu, giường nối mi, giường spa, đèn nail, kệ để sơn, kệ vuông, kệ gỗ, kệ tim hoa văn, bộ 3 kệ sắt hoa văn, bộ khung ảnh trang trí nội thất nail, spa, bàn trang điểm, tủ gương nội thất tóc……
------------------****************--------------------
Nội Thất Nail 275 Đê La Thành
Hotline: 0986.426.088 - 0977.833.628

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...