Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Nội thất nail đẹp - Ghế nail cao cấp

Nội thất nail 275 Đê La Thành tự tin là đơn vị cung cấp nội thất nail uy tín, chất lượng tốt khu vực Hà Nội, khu vực miền Bắc.  Cách đây hơn 2 năm ngành nail bùng nổ, bước sang thời kì phát triển mạnh mẽ, rộng rãi, giống như một làn gió mát trần về. Ngành nail phát triển cũng góp phần vào giảm tỉ lệ thất nghiệp giảm xuống cho quốc gia. Cùng với sự phát triển của ngành nail là sự phát triển của các xưởng gỗ nói chung cũng như xưởng cung cấp nội thất nail.
Nội thất nail 275 Đê La Thành luôn cố gắng tìm hiểu, khảo sát thị trường, nghiên cứu cùng đội ngũ kĩ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong ngành đưa ra những mẫu mã bàn nail mới, bàn làm móng đẹp, ghế nail cao cấp, ghế làm móng sang trọng, sản phẩm cải tiến hơn, nhiều tính năng hơn. 
Hôm nay nội thất nail 275 Đê La Thành giới thiệu bạn đọc một số mẫu ghế nail cao cấp, ghế nail có hệ thống bồn xả nước, nóng lạnh, ghế nail cao cấp. 
Ghế nail cao cấp có nhiều tên gọi khác như: ghế có bồn, ghế nail có bục, ghế nail có hệ thống đường nước, hệ thống nóng lạnh.... bạn có thể gọi tên ghế kèm công dụng ghế. 
Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu ghế nail cao cấp khác nhau, vì vậy khi lựa chọn nội thất cho tiệm nail bạn cần căn cứ trên các tiêu chí mở tiệm nail của bạn lựa chọn mẫu ghế nail phù hợp với tiệm nail bạn. Ghế nail cao cấp có nhiều kích thước khác nhau, dựa vào kích thước tiệm nail bạn để lựa chọn mẫu ghế phù hợp.


Bục ghế nail cao cấp chất liệu gỗ thịt gỗ thông, với điều kiện tự nhiên ít bị tác động hơn, hạn chế mối mọt, ẩm mốc


Ghế bọc đêm 10 phân không xẹp lún bào hành 3 năm

Hệ thống bồn inox cao cấp, hệ thống bồn xả hiện đại
Nội thất nail 275 Đê La Thành nhận thi công, thiết kế tư vấn set up tiệm nail, tiệm làm móng uy tín chất lượng
Hotline: 0986.426088 - 0977.833.628
Fanpage: https://www.facebook.com/noithattiemnail/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...