Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Làm thế nào set up tiệm nail, tiệm làm móng chi phí tiết kiệm nhất

Set up tiệm nail, tiết kiệm chi phí chứ đừng tiết kiệm chất lượng??
Tiêu chí của bạn khi bắt đầu set up tiệm nail, tiệm làm móng là gì???

Set up tiệm nail
Chắc chắn bất cứ 1 chủ tiệm nail nào cũng đưa tiêu chí đầu tiên là: tiết kiệm chi phí.
Tiết kiệm chi phí cho tiệm nail, tiệm làm móng là gì??? Theo bạn, tiết kiệm có nghĩa là cứ sản phẩm nào rẻ nhất thì chọn hay như nào??
Thiết kế tiệm làm móng

Theo shop tiết kiệm đi liền với chất lượng sản phẩm, khi set up tiệm nail, tiệm làm móng được gọi là tiết kiệm khi: Mua đủ sản phẩm cần thiết, chất lượng sản phẩm tốt đi kèm giá cả hợp lí, Không phải cứ chọn sản phẩm giá rẻ nhất mà mình cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Bàn nail rẻ nhưng chất lượng kém nhanh hỏng, khấu hao nhanh đổi lại bạn lại còn tốn kém hơn, lại đổi sản phẩm mới lại mất 1 khoản chi phí phát sinh trong thời gian ngắn.
Đối với bàn nail, bàn làm móng, ghế nail, ghế làm móng chất liệu gỗ trên thị trường hiện nay có vô số, với mỗi mức giá có 1 sản phẩm tương ứng với chất lượng khác nhau. Không nên chỉ ham đồ rẻ mà lu mờ đi chất lượng sản phẩm kèm theo, cũng đừng vì giá cao mà bạn gạt đi không tham khảo nữa.
Bàn nail, bàn làm móng
Ghế nail dài

Để mua được nội thất nail chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lí bạn nên tìm hiểu kĩ qua các kênh thông tin: người thân, trang mạng đặc biệt khuyến khích các bạn đến trực tiếp cửa hàng tìm hiểu giá cũng như chất lượng sản phẩm nhé.
Đừng để giá cả sản phẩm làm lựa chọn của bạn sai lệch nhé!!

Để được hỗ trợ tư vấn set up tiệm nail, tiệm làm móng, nâng cấp tiệm nail tiệm làm móng liên hệ thông tin cuối bài viết. Nội thất nail 275 Đê La Thành luôn sẵn sàng tư vấn bạn khi cần.
Nội thất nail, tiệm làm móng
Địa chỉ: Số 275 Đê La Thành
Hotline: 0977.833.628 - 0986.426.088
Fapage: https://www.facebook.com/noithattiemnail/notifications/
Ghế nail cao cấp
Ghế nail sang trọng
Ghế nail cá tính



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...