Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Set up tiệm nail tông màu sáng hay tông màu trầm???

Set up tiệm nail tông màu sáng hay tông màu trầm???
Tông màu tiệm nail, tiệm làm móng thường gắn liền tính cách chủ nhân tiệm nail hoặc tông màu phù hợp mệnh, hợp phong thủy với chủ tiệm nail.
Để phối màu hài hòa, đẹp mặt tiệm nail không khó nhưng cũng không dễ khi bạn chưa hiểu nguyên tắc phối màu giữa các tông màu.
- Tiệm nail màu trầm là những màu sắc tối ( xám, đen), thiên về nâu hoặc xanh. Màu trầm có 2 loại: trầm nóng - cảm giác ấm áp, và trầm lạnh - đem lại nét dịu dàng. tuy nhiên nếu bạn lạm dụng tông màu trầm qúa nhiều đem lại cảm giác nhàm chán và không có điểm nhấn cho tiệm nail bạn. Khi phối màu nên xen kẽ 1 số tông màu sáng, để đánh bật tông màu trầm chủ đạo tiệm nail, tiệm làm móng bạn bằng các phụ kiện trang trí màu sắc sặc sỡ. Đặc việt với tông màu trầm kết hợp màu tông nên trắng sẽ là sự kết hợp ăn ý nhất bạn có thể tham khảo.

- Tiệm nail tông màu sáng: là các tông màu rực rỡ: đỏ, vàng, hồng, cam... Cũng tương tự với tông màu trầm, thì khi set up bạn cũng cần chú ý cách phối màu xen kẽ tông màu trầm hợp lí để đánh bật tông màu chủ đạo trong tiệm. Với tông màu sáng sẽ đem lại cảm giác năng động, hiện đại, đầy sức sức sống. Nhưng khi quá lạm dụng với tông màu sáng khiến cho người nhìn bị rối. Nên khi set up đòi hỏi thẩm mĩ nhà tư vấn nhạy bén.


Để set up, nâng cấp tiệm nail như ý bạn nên tìm hiểu kĩ và chọn đối tác phù hợp có thể giúp bạn hoàn thành công trình tiệm nail, tiệm làm móng đẹp và chi phí hợp lý nhất phù hợp với bản thân.
Nội thất 275 Đê La Thành đơn vị cung cấp nội thất nail - hair-spa, giá tại xưởng không qua trung gian
Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nail, làm việc có trách nhiệm
Để được tư vấn chi tiết bạn có thể đến trực tiếp showroom cửa hàng tham khảo haowcj liên hệ thông tin cuối bài viết.
Nội thất nail: Số 2a, ngõ 217 Đê La Thành
Hotline: 0986.426.088 - 0977.833.628
Fanpage: https://www.facebook.com/noithattiemnail/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...