Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Giường gội đầu kết hợp spa, nối mi

Giường gội 3 in 1
Hiện nay, tiệm tóc hay tiệm nail đều hướng theo đa dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Cửa hàng nail có thể kết hợp nối mi, gội đầu. Tiệm tóc thường có xu hướng kết hợp nối mi và spa, với những dịch vụ cửa hàng cung cấp  để kê giường gội, giường nối mi, giường spa chiếm quá nhiều diện tích. Nội thất tiệm làm nail - Bàn ghế làm móng tay chân tung ra sản phẩm giường gội 3 in 1: vừa gội đầu, vừa nối mi, vừa spa vào đầu tháng 7 vừa qua. Sản phẩm giải quyết được vấn đề về không gian chị em vừa có thể đa di năng dịch vụ vừa không sợ chiếm nhiều không gian.

Giường gội 3 in 1 là gì??
Giường gội 3 in 1 được dùng trong tiệm dịch vụ tiệm nail, tiệm spa, tiệm tóc. Giường tích hợp giữa 3 dịch vụ: gội đầu, nối mi, spa. Với mẫu giường tích hợp này chủ tiệm nail có thể vừa là 3 dịch vụ mà không mất không gian kê nhiều giường. Vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm không gian tiệm bạn.
Mô tả sản phẩm
Kích thước: 185*85*80 cm tương ứng chiều dài*chiều cao*chiều rộng
Màu sắc: Màu đen, màu đỏ xen kẽ
Giá: 2.800.000 đồng
Đơn vị: chiếc
Tình trạng: Có sẵn/đặt hàng
Hướng dẫn cách sử dụng
Giường gội có 3 bộ phân chính: phần bồn gội, phần giường nằm, phần chân giường.
- Phần 1:  Phần bồn là phần khác biệt giữa giường gội khác, phần bồn gồm: bồn gội, nắp đệm dùng khi nối mi và spa. Hệ thống bồn gội giường giống như mẫu giường khổ biến khác, bồn nửa bán cầu lõm xuống phần phía dưới, phần giữa bồn có lỗ khoét tròn để xả nước được nối liền với ống dẫn nước. Ngay phía trên lỗ tròn thoát nước có kệ đầu khách hàng có thể kéo ra kéo vào, khi cần bạn có thể kéo ra, khi không sử dụng bạn có thể thu gọn vào thân giường. Ngoài ra, bồn gội còn có hệ thống vòi nước  và kệ đựng vòi tiện ích và dễ sử dụng.  Ngoài ra khi bạn sử dụng dịch vụ nối mi hay spa bạn dùng thu gọn lại đường ống và vòi vào bồn đậy nắp lại và sử dụng như giường nối mi.

-Phần 2: Phần thân có chiều dài 150cm với phần đệm êm tạo thoải mái cho người sử dụng. Phần thân với đệm dày hơn 10 phân chắc chắn không xép lún bạn có thể vô tư nhún nhảy mà ko sợ bị hỏng hóc.

Phần 3: Phần chân giường: phần chân giường được làm bằng sắt phun chống gỉ. Với 4 chân giường chắc chắn chịu trọng lượng lến đến 100kg, không sợ bị gãy hay méo trong điều kiện thường. Phần chân được thiết kế có thể tận dụng để đồ hay làm kệ để dép. Giường khác với mẫu giường cũ phàn chân được thiết kế thanh hơm, thông thoáng hơn, bnaj có thể dễ dàng vệ sinh cũng như dọn dẹp không mất thời gian. Phần chân ghế được tối giản đồng nghĩa với trong lượng ghế cũng giảm đáng kể.

Để mua sản phẩm giường gội đầu, giường gội 3 in 1 thoải mái cho người dùng vui lòng liên hệ cuối bài viết.
Nội thất nail 275 Đê La Thành đơn vị cung cấp giường gội đầu, giường 3 in 1 uy tín khu vực miền Bắc. Để tìm hiểu nhiều sản phẩm hơn nữa mời bạn ghé trực tiếp show room, hoặc liên hệ thông tin cuối bài viết.
Shop nhận đặt theo mẫu, thiết kế nội thất nail theo cầu
Vận chuyển tỉnh lẻ khu vực miền Bắc
Free ship nội thành Hà Nội bán kính 15 km.
Địa chỉ: 275 Đê La Thành
Hotline: 0986.426.088 - 0977.833.628
Fanpage: Nội thất tiệm làm nail - Bàn ghế làm móng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...