Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Mở tiệm nail với chi phí 7 triệu đồng

Set up tiệm nail chỉ với 7 triệu đồng.

Khi mở tiệm nail, tiệm làm móng nhiều chi phí từ nội thất nail, dụng cụ nail, đồ nail, địa điểm thuê cửa hàng.... Nhiều chi phí vô hình khác nên đòi hỏi khi mua sắm một sản phẩm nào đó ta cần tìm hiểu về chất lượng cũng như chi phí sản phẩm trước khi quyết định mua. Vì vậy để quyết định lựa chọn đơn vị set up tiệm nail, cung cấp nội thất nail với chi phí hợp lí và sản phẩm tốt để tối ưu chi phí cần tham khảo và tìm hiểu kĩ sản phẩm từng đơn vị. Tùy vào địa điểm, khu dân cư và phân khúc thị trường bạn hướng tới, bạn dưa vào những tiêu chí trên lựa chọn phong cách set up tiệm nail phù hợp .
Bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu bạn Set up tiệm nail cao cấp, bài viết hôm nay hướng dẫn bạn set up tiệm nail thông dụng với chi phí chỉ với 7 triệu đồng. 
Set up tiệm nail với chi phí chưa đến 7 triệu đồng full nội thất từ A đến Z bao gồm: bàn nail, ghế nail, kệ sơn, tranh trang trí.

1. Bàn nail, bàn làm móng

Giá dao động từ 1.700.000 đồng đến 2.000.000 đồng tùy mẫu mã và kích thước
Bàn nail trong tiệm nail có 3 kích thước phổ biến: 0.9m, 1m và 1,2m
Phụ kiện kèm theo: 1 ghế đôn thợ ngồi, 1 máy hút bụi, 1 kệ sơn mini
Bàn với chất liệu gỗ công nghiệp, được thiết kế các năng bàn đựng đồ tiện lợi, bạn có thể dễ dàng để: máy hơn, máy sấy, máy mài, dụng cụ nail.... ngay tại các ngăn tủ bàn.

Bàn nail 1m
Bàn nail 0,9m

2. Ghế nail kết hợp ghế chờ

Ghế nail có giá dao động từ 2.300.000 đồng đến 3.600.000 đồng
Chất liệu gỗ công nghiệp
Kích thước chiều dài tại shop: 1.2m, 1.6m, 2m
Với từng kích thước khách nhau mà giá dao động đến 3.600.000 đồng. Ghế nail có 2 mẫu phổ biên: ghế nail tự thẳng, hoặc ghế nail tựa cong đính khuy. Với tiệm nail vừa và nhỏ có thể kết hợp ghế vừa làm nail hoặc vừa làm ghế chờ nhằm tiết kiệm không gian.
Chi phí bỏ ra chưa đến 3 triệu bạn đã sở hữu ghế nail 1,6m vừa rẻ vừa đẹp có nhiều tính năng, tiết kiệm không gian.
Ghế nail 1.2m tựa cong đính khuy
Ghế nail 1.6m tựa thẳng
Ghế nail 1.6m tựa cong đính khuy

3. Kệ tiệm nail, kệ đựng sơn


Giá dao động từ 100.000 đồng
Kệ gỗ đựng sơ nhiều kích thước
Kệ đựng sơn chắc chắn bất cứ tiệm nail nào cũng cần và luôn hiện hữ trong mỗi tiệm nail. Kệ đựng sơn phong phú và đa dạng: kệ gỗ, kệ sắt hoa văn treo tường, kệ thanh. Mỗi kệ đều đem lại mỗi nét riêng cho tiệm nail bạn nhưng đều một mục đích giúp tiệm nail bạn sắp xếp lọ sơn ngăn nắp hơn, chỉnh chu hơn, vừa là dụng cụ trang trí tiệm nail.
Kệ đựng sơn thanh 
Kệ sắt hoa văn
Kệ sắt hoa văn

4. Khung tranh trang trí tiệm nail, tiệm làm móng

Giá: 450.000 đồng/ 1 bộ
Bộ khung tranh trang trí tiệm nail, tiệm làm móng được sử dụng để trang trí tiệm nail với nhiều kích thước khác nhau. Bộ trang gồm: 11 bức tranh với kích thước size 20*30cm, 15*21cm. Với hơn 100 mẫu tranh khách lựa chọn tùy ý.
Tranh khung kính chống xước bụi, nhận in ảnh theo cầu.

5. Đèn làm móng
Đèn nail tại shop gồm: đèn kẹp làm nail, đèn nail có đế. Đèn được sử dụng là móng, làm mi hoặc dùng trong tiệm spa.


Chi phí 7 triệu chúng tôi Nội thất tiệm làm nail - Bàn ghế làm móng tay chân tự tin cung cấp nội thất nail full từ A đến Z với sản phẩm chất lượng: bàn nail, bàn làm móng đẹp, ghế nail, ghế làm móng, ghế nail cao cấp có bồn, thiết kế bàn ghế nail, kệ đựng sơn, tranh trang trí. Tư vấn set up tiệm nail với chi phí tối ưu nhất, chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu.
Mọi chi tiết về sản phẩm, để được vấn set up tiệm nail, nâng cấp tiệm nail, tiệm làm móng bạn để lại thông tin chúng tôi sẽ trả lời bạn mọi thắc mắc về nội thất tiệm nail hoặc liên hệ thông tin cuối bài viết.
Địa chỉ: Số 2A, ngõ 317 Đê La Thành
Hotline: 0986.426.088 - 0973. 098.912
Fanpage: Nội thất tiệm làm nail - Bàn ghế làm móng tay chân


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...