Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Kệ sơn treo tường đẹp

Kệ đựng sơn thanh
Kệ đựng sơn, kệ nail treo tường, kệ nail là các sản phẩm luôn có mặt trong mỗi tiệm nail. Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu kệ khách nha, với nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Các mẫu kệ sơn đẹp có sẵn tại 275 Đê La Thành, Hà Nội. Với từng mẫu kệ sơn khác nhau đều mang lại nhiều lợi ích khác nhau: đem lại thẩm mĩ không gian trưng bày đồ, giúp trưng bày khoa học các lọ sơn cũng như dụng cụ làm nail khác, quản lí dễ dàng số lượng sơn trong cửa hàng. Sẽ giúp tạo ấn tượng với khách hàng hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn khi tiệm sắp xếp hợp lí, góp phần tăng sự hài lòng khách hàng, kem theo doanh thu và lợi nhuận cũng tỉ lê thuận theo.
Hôm nay shop giới thiệu sản phẩm: kệ sơn thanh
Kệ sơn thanh là gì??
Hình 1: Kệ thanh

Kệ sơn thanh là 1 trong những mẫu kệ đựng sơn trong tiệm nail, tiệm làm móng có sẵn tại Nội thất nail 275 Đê la Thành. Kệ được gắn vào tường cố định dùng để đựng sơn, sắp xếp các lọ sơn ngăn nắp theo hàng. Kệ có thể sắp xếp theo ý muốn chủ tiệm nail
Mô tả kệ đưng sơn thanh
- Kích thước: 70*5*7cm tương ứng: chiều dài, chiều rộng, chiều cao
- Màu sắc: Trắng, hồ, xanh, đen
- Chất liệu: gỗ ép hoặc gỗ thịt
- Phụ kiện kèm theo: ốc, vít
Kệ đựng sơn có 2 loại kệ chữ I và kệ thanh chữ U
- Kệ thanh chữ I: Kệ chữ I được làm đơn giản, có hình chữ I in hoa mặt phẳng, bạn có thể dễ dàng nhìn lọ sơn. Kệ có chiều dài 70cm có thể đựng từ 12-15 lọ sơn. Kệ có cấu tạo 2 thành phần chính: kệ và bộ ốc vít kèm theo.
Hình 2: kệ chữ I
                           
- Kệ thanh chữ U: Kệ thanh chữ U cũng gần giống như kệ chứ I, kệ chữ U được thiết kế thêm G để chống đổ lọ sơn ra ngoài. Kệ cũng có 2 phần chính: kệ sơn và phụ kiện kèm theo ốc, vít.
Hướng dẫn cách sử dụng
Hình 3: Kệ thanh chữ U

Đặc điểm kệ thanh là bạn có thể sắp xếp kệ theo ý tưởng của chủ tiệm nail, sẽ đem lại sự khác biệt cho tiệm làm móng bạn.
Đầu tiên bạn cần xác định vị trí lắp kệ, và cách sắp xếp kệ.. Sau khi định vị được vị trí lắp kệ ta khoan mũi khoan ốc vít, cố định và lắp kệ vào. Bạn có thể dễ dàng tự lắp kệ tại nhà.
Giá sản phẩm
Kệ chữ I: 100k - chất liệu gỗ ép, 160k - chất liệu gỗ thịt
Kệ chữ U: 120k - chất liệu gỗ ép, 160k - chất liệu gỗ thịt

Chú ý:
- Tránh nơi ẩm thấp dẫn
- Vệ sinh kệ thường xuyên
- Sản phẩm kệ thanh đựng sơn, kệ tiệm làm móng được phân phối tại Nội thất nail 275 Đê La Thành. Để được hướng dẫn cũng như tìm hiểu sản phẩm mời bạn đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ thông tin cuối bài viết
Nội thất nail 275 Đê La Thành
Hotline: 0986.426.088 - 0977.833.628
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatsalonspa/inbox/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...