Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Set up tiệm nail cao cấp

Set up tiệm nail cao cấp với 25 triệu đồng??
Chỉ với 25 triệu đồng bạn đã sở hữu bộ nội thất nail cao cấp.
Đơn vị thiết kế , tư vấn nội thất tiệm nail 275 Đê La Thành hân hạnh được giới thiệu bộ sản phẩm nail cao cấp chỉ với chi phí dưới 25 triệu động, chi phí bỏ ra không quá lớn mà lợi ích thu lại sẽ hơn mong đợi.
Hình 1: tiệm nail, tiệm làm móng

Thế nail là nội thất nail cao cấp???
Chắc chắn trong đầu ta luôn nghĩ rằng nội thất nail cao cấp là các sản phẩm giá càng cao càng cao cấp. Đó là  một ý nghĩ sai lệnh mà khiến cho bản thân chúng ta bị đánh lừa một cách ngoạn mục nhé.
Nội thất nail cao cấp là sản phẩm chất lượng cao, vật liệu tốt, kĩ thuật sản phẩm tốt, màu sơn tốt, đệm bọc chất lượng cao....
Hôm nay xưởng nội thất có showroom trưng bày hàng mẫu tại 275 Đê La Thành giới thiệu bộ sản phẩm nội thất cao cấp set up toàn bộ từ A đến Z chỉ với 25 triệu đồng.  Với 25 triệu đồng bạn không chỉ sở hữu bộ nội thất nail chất lượng coa mà được tư vấn thiết kế set up, thiết kế 3D tiệm nail, tư vấn thiết kế logo và card visit miễn phí cùng nhiều chương trình hậu mãi khác.
1. Ghế nail cao cấp có bồn
Ghế nail cao cấp có bồn giá thành cao, nhưng đi kèm chất lượng, khi sử dụng đẹm lại sự tiện ích cho người thợ cũng như sự thoải mái dễ chịu cho khách hàng.
Ghế được làm bằng gỗ thịt ( gỗ thông) chống chịu nước tốt, trong điều kiện thường không bị mối mọt. Cùng hệ thống bồn có xả và bơm nước rất tiện lợi đặc biệt có kèm theo hệ thống đường nóng lạnh nếu khách hàng có nhu cầu có thể lắp kèm thích hợp cho mùa đông. bạn sẽ không phải thủ công đun nước và pha nước tiết kiệm được thời gian và dễ dàng điều chỉnh độ nước nóng cũng như lượng nước cần thiết.
Ghế khách ngồi được bọc đệm dày 7 phân không xẹp lún chịu được vật 100kg, có thể nhảy nhót mà không sợ xẹp lúc hay hỏng hóc.
Cấu tạo bộ ghế có bồn gồm: 2 gỗ sofa, bộ bục gỗ thịt, hệ thống bồn và nước, đôn thợ ngồi.
Với ghế nail cao cấp có bồn và bục có 2 loại:
1.1. Ghế có bục rời: giống như tên gọi của nó, ghế bục rời là ghế rời bục, có thể dễ dàng di chuyển, không cố định , ghế được tách biệt, không liền kề.
Hình 2: Ghế nail cao cấp Tần Thủy Hoàng
Hình 3:Ghế nail cao cấp rời


1.2. Ghế liền có bục và bồn: ghế này cũng có đặc đệm với tên gọi ghế và bục liền nhau, cố định không tách biệt, Nhìn vào hình ảnh ta có thể dễ dàng phân biệt được 2 loại ghế này.
 Hình 4: Ghế cao cấp liền
Hình 5: Ghế cao cấp liền

2. Bàn nail mặt đá
Bàn nail mặt đá là sản phẩm do nội thất nail 275 Đê La Thành thiết kế và trưng bày sản phẩm từ đầu tháng 7 đến nail. bàn được khách hàng phản hồi tốt về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.
Bàn nail mặt đá được cấu tạo hoàn toàn khác với bàn nail thông thường
Bàn được làm bằng chất liệu gỗ thịt (gỗ thông), mặt bàn được ốp mặt đá trắng dễ dàng vệ sinh.
Bài trước shop đã giới thiệu tính năng của bàn nail mặt đá, bàn dễ dàng vệ sinh và tiết kiệm thời gian lau chùi cho thợ.
Bàn mặt đá có hai loại: bàn mắt đá với hình dáng thông thường hoặc bàn mặt đá cách tân khách có lựa chọn.

Hình 7: Bàn mặt đá kiểu thông thường
Hình 8: Bàn nail mặt đá cách tân
3. Kệ sơn.
Chắc chắn 1 tiệm nail không thể không có kệ sơn. Kệ vừa có thể đựng đồ vừa có thể để trang trí tiệm nail hợp lí. Tại Shop với đa dạng mẫu mã kệ sơn khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.
Bộ kệ sắt hoa văn được chị em chào đón, và chắc chắn không thể nào rời bỏ được, Với thiết kế vừa có thể đựng sơn vừa có  thể làm vật trang trí phù hợp với tất cả phong cách mà tiệm nail bạn theo đuổi. Với chất liệu sắt phun chống gỉ chắc chắn với điều kiện thường.
Bạn có thể phối giữa các mẫu kệ khác nhau tạo nên nét đặc biệt riêng cho tiệm nail bạn
Ngoài kệ sắt, thì kệ gỗ cũng hot không kém, kệ gỗ hình học hay kệ gỗ thanh với nhiều màu sắc đa dạng và phong phú. Sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho mỗi tiệm nai, tiệm làm móng
Hình 11: Kệ đựng sơn
Hình 12 :Bộ 3 kệ sắt

Giá các sản phẩm
- Ghế cao cấp có bồn: giá dao động từ 12.000.000 - 15.000.000 đồng 2 ghế/ 2 bồn
- Bàn nail có giá dao động từ 3.600.000 - 4.600.000 đồng/ bàn
- Kệ sơn có giá dao động từ 160k-1100k
- Một số sản phẩm trang trí khác...
Với chi phí 25 triệu bạn hoàn toàn có thể set up tiệm nail cao cấp theo ý muốn, chất lượng sản phẩm tốt.
Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ thông tin cuối bài viết.
Nội thất nail, nội thất tiệm làm móng
Địa chỉ: 275 Đê La Thành
Hotline: 0986.426.088 - 0977.833.628


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...