Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Chi phí tiệm nail dưới 10 triệu nên mua nội thất như nào hợp lí và tiết kiệm

Chi phí tiệm nail dưới 10 triệu nên mua nội thất như nào?? Mua ở đâu giá nội thất nail hợp lí?? Địa chỉ nào bán nội thất nail uy tín??
Khi chị em đi mua nội thất tiệm nail thường hỏi câu hỏi là: " Shop có thể tư vấn cho mình set up tiệm nail full từ A đến Z bao gồm những gì được không ạ???
Hầu hết 80% đều có câu hỏi đó. Chị em chưa hình dung về tiệm nail mình nên mở cần những gì.
Hôm nay mình xin phép nói về tiệm nail set up cơ bản
1. bàn ghế nail là điều kiện cần bất cứ tiệm nail nào. Bàn ghế nail không thể thiếu trong 1 tiệm nail nó là công cụ quan trọng nhất trong tiệm nail. Bàn nail thường có kích thước phổ biến: 0.8m, 0.9m, 1m, 1.2m thiết kế đúng chuẩn người châu á: có máy hút bụi, kệ để sơn mini, hộc bàn đựng máy hơ... Ghế nail đa dang kích thước hơn: 1m, 1.2m, 1.6m, 2m... tùy vào kích thước tiệm nail mà chủ tiệm nail có thể đặt kích thước dưới sự tư vấn của kĩ thuật.

2. Phụ kiện khác: kệ để sơn, tranh treo tường là điều kiện đủ 1 tiệm nail cơ bản. Kệ sơn có nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau: kệ gỗ nhiều tầng, kễ gỗ thanh chữ I, kệ gỗ thanh chữ U, bộ kệ sắt hoa văn, bộ kệ tròn hoa văn, kệ sắt hoa văn hình trái timm, kệ gỗ có tủ kính.... tùy thuộc vào điều kiện tài chính và kích thước tiệm nail lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Với tiệm nail cơ bản để hành ghế thì chỉ cần 2 tiêu chí trên là tiệm nail của bạn đã hoàn chỉnh.
Để mua được sản phẩm ưng ý, hợp túi tiền bạn hãy tham khảo trên các trang mạng, đến trực tiếp xem hàng mẫu không nên chỉ nên tham khảo giá rồi so sánh giá cả. Đôi khi mua hàng rẻ chưa chắc đã tiết kiệm, giá cao hơn 1,2 trăm nhưng chất lượng tốt hơn hơn nhiều đấy ạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...