Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Sản phẩm: Ghế nail màu xanh cốm tại 275 Đê La Thành

Sản phẩm: Ghế nail màu xanh cốm
Kích thước: Chiều dài 2m 
Màu sắc: Màu xanh cốm 
Tình trạng: Có sẵn/đặt hàng 
Ghế nail kết hợp ghế chờ là sản phẩm không lạ với chị em học nail, làm nail. Với nhưng bạn chuẩn bị mở tiệm nail, tiệm làm móng, set up hay nâng cấp tiệm nail đều tìm hiểu rõ sản phẩm này. Ghế nail phổ biến vẫn là ghế có chiều dài 1,6m nhưng đối với những cửa tiệm đông khách hoặc diện tích rộng thì sẽ chọn ghế 2m phù hợp với nhu cầu cũng như diện tích mặt bằng. 
Ghế gồm 2 bộ phận chính: phần thân ghế và phần hộc tủ. Phần thân ghế bao gồm: tựa lưng, mặt ghế đều được lót đệm 3-5 phân tạo cảm gái êm ái cho người sử dụng. Phần hộc ghế gồm có: 2 tủ cánh đựng đồ nail, 3 hộc tủ để đôn chân tiện lợi tiết kiệm không gian. Bộ 3 gồm 3 đôn để chân có ngăn tủ kéo đựng đò, có thể đựng mộ số dụng cung nail như lọ sơn, máy mày, dũa.... 
Chỉ với 1 chiếc ghế nail bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: vừa làm ghế nail, ghế chờ, vừa có không gian đựng đồ, bạn có thể làm giường ngủ khi mệt nữa nhé đệm dày 3-5p cơ mà. 
Hiện tại Nội thất nail 275 Đê La Thành có phân phối sản phẩm ghế nail, ghế làm móng cho các tiệm nail khu vực miền Bắc với giá cả hợp lí chất lượng. 
Để mua hàng bạn có thể qua trự tiếp cửa hàng hoặc liên hệ thông tin dưới bài viết 
Địa chỉ: 275 Đê La Thành 
Hotline: 0986.426.088 - 0977.833.628
Fanpage: https://www.facebook.com/noithattiemnail/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...