Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Hướng dẫn treo tranh tiệm nail, tiệm làm móng

Treo tranh thế nào hợp lí? Treo tranh như thế nào đẹp? Treo tranh ấn tương?

Tranh ảnh là vật trang trí tiệm nail, tiệm làm móng phổ biến nhưng làm thế nào để treo tranh hợp lí và đẹp nhất có thể lại là vấn đề mà chị em luôn quan tâm.
Việc treo tranh không dễ như mọi người vẫn nghĩ đơn giản chỉ là đóng đinh vào tường rồi treo tranh vị trí mình thích và sắp xếp theo kiểu mình muốn. Nếu như bạn treo tranh không hợp lí, lộn xộn thì không những để lại ấn tượng mà làm cho không gian bạn trang trí rối hơn. 
Vậy làm thế nào để treo tranh đẹp nhất. Sau đây một số nguyên tắc treo tranh bạn có thể tham khảo: 

1. Treo tranh ngay trên sofa

Vị trí treo tranh trên ghế sofa là một vị trí lí tưởng trong mỗi tiệm nail, tiệm làm móng, tiệm spa để tạo điểm nhấn, tạo không gian mới mẻ không bị trống trải.
Vị trí đặt tranh ngay trên ghế sofa , nếu tiệm nail bạn cao và rộng nên đặt tranh ở vị trí vừa tầm nhìn, còn nếu tiệm nail bạn có trần thấp nên treo cao hơn bình thường để ăn gian chiều cao của tiêm.
Tỷ lệ giữa sofa và tranh
Vị trí treo quan trọng, nhưng cần chú ý tỉ lệ giữa tranh và sofa. Việc chọn tranh quá to hay quá nhỏ so với ghế sofa sẽ khiến cho không gian tiệm nail của bạn trở nên ngớ ngẩn. Chọn tranh tỷ lệ như nào phù hợp?? Chọn bộ khung tranh bằng 2/3 ghế sofa phù hợp và hợp lí nhất.
Treo tranh ngay phía trên ghế sofa
Cách treo tranh hợp lí

2. Cách treo tranh chuẩn 

Mọi người thường có thói quen ngắm bằng mặt thường rồi đóng đinh trực tiếp vào tường. Nhưng như thế sẽ dễ bị mắc lỗi và lệch hướng. Để hạn chế lỗi và treo tranh hoàn hảo hơn, thay vì đóng đinh trực tiếp vào tường thì bạn có thể treo bằng giấy trước. Cắt những tấm giấy bằng khung tranh rồi dán vào tường theo cách sắp xếp bằng băng dính. Với cách này bạn sẽ không bị lệch hay đóng quá nhiều lỗ vào tường.
Treo tranh thử bằng giấy

3. Cách sắp xếp tranh theo kích thước 

Khi bạn treo nhiều bức tranh 1 chỗ thì việc cân bằng thị giác quan trong, với những bức tranh kích thước khác nhau thì cần sắp xếp theo 1 trình tự hợp lí để mãn nhãn người nhìn. Khi treo tranh bạn chú ý để bức tranh to phía dưới cùng tay trái, nếu số tranh chắn thì để bức to nhất ở giữa và các tranh nhỏ còn lại xung quanh.
Cách treo tranh theo nhóm 


4. Treo tranh khắp tiệm nail 

Nếu bạn muốn treo tranh cả tiệm nail, thì tránh treo quá cao hoặc quá thấp, nên treo vừa tầm người nhìn và không nên treo lộn xộn cái trên cái dưới, cần có sự cân bằng giữa các bức tranh, tránh rối mắt người nhìn. Và nên chọn các bức tranh cùng tông màu.
Tranh treo khắp tiệm nail

5. Treo tranh phù hợp theo phong cách tiệm nail, tiệm làm móng

 Hình ảnh và phong cách của khung ảnh cũng ảnh hưởng đến việc treo tranh của bạn. Đối với phòng theo phong cách cổ điển, bạn nên chọn những hình ảnh cổ điển và thực vật. Còn những phòng theo phong cách hiện đại thì chọn tranh trừu tượng và to.
Treo tranh phong cách hiện đại
Nội thất tiệm nail - Bàn ghế làm móng chân tay hướng dẫn treo tranh trong tiệm nail đẹp, treo tranh hợp lí
- Shop cung cấp phụ kiện tiệm nail, tiệm làm móng: khung tranh trang tri, kệ đựng sơn, tấm chắn CND ...
- Shop cung cấp sản phẩm nội thất tiệm nail, tiệm làm móng, bàn ghế nail, ghế nail cao cấp, ghế nail có bồn, ghế có bục, bàn nail cách tân, bàn nail cổ điển, bàn nail hiên đại, phụ kiện tiệm nial, nội thất toc, nội thất spa
- Đối với các sản phẩm ghế nail cao cấp, có bồn bục hàng không có sẵn và đặt hàng trước 7-10 ngày
- Toàn bộ sản phẩm bạn có thể đặt màu theo yêu cầu, đa dạng màu
- Để mua hoặc tìm hiểu sản phẩm, để được tư vấn mua nội thất nail, nội thất spa, nội thất tóc vui lòng đến trực tiếp hoặc liên hệ thông tin cuối bài viết để được hỗ trợ trực tiếp.
- Nhận ship khu vực Hà Nội và tỉnh thành khu vực miền Bắc, thanh toán trước khi nhận hàng
- Nhận làm nội thất nail, bàn ghế nail theo yêu cầu, mẫu mã đa dạng.
- Nhận tư vấn set up tiệm nail, thiết kế tiệm làm móng, xây dựng tiệm làm móng, nâng cấp tiệm nail tiệm làm nail.
- Cam kết hàng y hình, sản phẩm chất lượng.
- Nếu hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất nhận đổi trả hoặc đền bù 80% giá trị sản phẩm.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số A2, ngõ 217 Đê La Thành
Hotline: 0986426088 - 0973098912
Fanpage: https://www.facebook.com/noithattiemnail/
Website: Noihatnail.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...