Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Phân phối Giường gội đa năng tiết kiệm diện tích và túi tiền

Xưởng Nội thất tiệm nail - Bàn ghế làm móng cung cấp giường gội đa năng tại Hà Nội được quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Ngoài các dòng sản phẩm nội thất tiệm nail, bàn ghế nail, bàn ghế làm móng, nội thất nail cao cấp, thiết kế tiệm nail, trang trí tiệm làm móng, nâng cấp tiệm nail... Ngoài ra shop còn cung cấp nội thất spa, nội thất tóc và giường gội đầu một trong những sản phẩm shop trong những danh sách sản phẩm shop cung cấp và phân phối.
Hiện nay trên thị trường vố số mẫu mã giường gội, nhưng chất lượng có thể không đảm bảo và giá thành rẻ hơn. Shop chỉ cung cấp mẫu giường chất lượng tốt và giá thành hợp lí. Hãy là người mua thông minh để lửa chọn sản phẩm ưng ý nhất phù hợp túi tiền mình.

Giường gội đa năng màu kẻ lạ mắt 

Kích thước: 185*65*60cm
Màu sắc: Nâu vàng
Giường gội đa năng
Giường gội đa năng màu nâu vàng với kích thước chiều dài 185cm chắc chắn. Giường gội đa năng màu nâu vàng được nâng cấp chắc chắn và kiểu dáng lạ. Đây là mẫu giường mới nhất 2018, được chị em ủng hộ nhiệt tình ạ.

Cấu tạo 

Giường có 2 phần chính: Phần đầu và phần thân
- Phần đầu là phần chính để gội đầu, là phần hộp có nắp đậy khi sử dụng làm nối mi hoặc spa, đặc biệt phần nắp có thiết kế đệm tròn đỡ đầu tránh mỏi cho khách. Phần đầu bao gồm phần bồn xả nước đi kèm hệ thống vòi nước, phần bồn thiết kế có thanh đỡ đầu. Phần vòi có thể được nối với bình nóng lạnh, sử dụng vào mùa đông. Quá tiện ích cho người sử dụng. 
Phần đầu giường gội đa năng

- Phần thân:  Phần thân hình hộp chắc chắn, là phần đỡ thân khách. Được bọc bằng đệm da êm không xẹp lún, khách sẽ cảm nhận rõ sự thoải mái khi sử dụng dịch vụ bên bạn. Để hạn chế tối đa sản phẩm bị ẩm thấp, dễ hỏng hóc giường được thiết kế chân trụ đỡ dưới phần giường nâng cao tách biệt phần thân giường và mặt đất. Shop đảm bảo giường gội 3 in 1 màu nâu vàng này sẽ không làm bạn thất vọng về mẫu mã cũng như chất lượng. 
Phần thân giường gội đa năng

Hướng dẫn sử dụng 

Dụng cụ nào cũng thế, khi đã sử dụng xong cần được vệ sinh sạch sẽ và lau khô phần nước bị dây. Đặc biệt tránh để nơi ẩm thấp. 
Mẫu giường gội đa năng màu nâu vàng dễ sử dụng như những mẫu giường gội khác, khi sử dụng bạn chú ý điều chính độ ấm nước phù hợp thời tiết và nhu cầu khách hàng. 
Khi sử dụng vào gội đầu bạn mở nắp ra và cất đi, khi không sử dung hoặc dùng nối mi hay spa bạn đậy nắp lại và có thể sử dụng như giường nối mi. 
Một mũi tên trúng 3 đích: vừa gội đầu, vừa nối mi, vừa dùng spa mà lại tiết kiệm, bạn sẽ không phải vất vả mua giường nối mi riêng tốn tiền và tiết kiệm diện tích. 

Giường gội 3 in 1 màu nâu vàng

Chú ý

- Để mua hoặc tìm hiểu sản phẩm, để được tư vấn mua nội thất nail, nội thất spa, nội thất tóc vui lòng đến trực tiếp hoặc liên hệ thông tin cuối bài viết để được hỗ trợ trực tiếp.
- Nhận ship khu vực Hà Nội và tỉnh thành khu vực miền Bắc, thanh toán trước khi nhận hàng
- Nhận làm nội thất nail, bàn ghế nail theo yêu cầu, mẫu mã đa dạng.
- Nhận tư vấn set up tiệm nail, thiết kế tiệm làm móng, xây dựng tiệm làm móng, nâng cấp tiệm nail tiệm làm nail.
- Cam kết hàng y hình, sản phẩm chất lượng.
- Nếu hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất nhận đổi trả hoặc đền bù 80% giá trị sản phẩm.
Thông tin liên hệ
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số A2, ngõ 217 Đê La Thành
Hotline: 0986426088 - 0973098912
Website: Noihatnail.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...