Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Cách trang trí tiệm nail có diện tích 15 m2


Xã hội ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Chính bởi vậy mà số lượng các cửa hàng nail tại Việt Nam không ngừng nở rộ. Cũng như tất cả các lĩnh vực kinh doanh khác, kinh doanh nghề nail cũng có những khó khăn nhất định. Một trong những khó khăn khi kinh doanh nail đó chính là địa điểm và không gian. Đối với các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM,… để có thể tìm được một địa điểm phù hợp để mở cửa hàng nail là khá khó với những người ít vốn. Những nơi địa thế đẹp, gần trung tâm, gần đường lớn và rộng rãi thì thường có giá thuê mặt bằng khá đắt. Chính vì thế, nhiều người đã lựa chọn phương án thuê những địa điểm trong các ngõ và có không gia hẹp để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang gặp phải khó khăn khi thiết kế cho tiệm nail có không gian nhỏ, những gợi ý sau đây sẽ hữu ích cho bạn.
Lựa chọn trang trí bằng những nguyên liệu tiết kiệm:
Giấy dán tường chính là lựa chọn tối ưu nhất để trang trí tiệm nail của bạn. Đây cũng chính là vật liệu để trang trí tiệm được ưa chuộng nhiều tại các cửa hàng nail hiện nay. Không chỉ đẹp, đa dạng, dễ trang trí mà giấy dán tường còn cực kỳ tiết kiệm. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường, da dạng và phong phú từ màu sắc, họa tiết đến kích thước. Tùy vào phong cách trang trí niệm nail phong cách cổ điển hay hiện đại, hoặc cũng có thể tùy vào phong thủy, mệnh, tuổi của chủ mà lựa chọn tông màu phù hợp.
Lựa chọn những bức tranh treo tường có kích cỡ vừa phải, màu sắc cân đối với tông màu của giấy dán tường. Bạn nên lựa chọn những bức tranh về nail để trang trí cho cửa hàng mình. Sử dụng thêm đèn led, đèn trang trí dạng lọ.
Với việc trang trí mặt tiền: Tên tiệm Nail sử dụng chữ Mica nghệ thuật gắn Led, hay tấm ốp 3D , 2 hông mặt tiền chọn dán decal ảnh.
Cân nhắc loại và số lượng nội thất cần trang bị:
Số lượng và loại nội thất bạn cần phụ thuộc vào mục đích kinh doanh tiệm nail của bạn là mi, nail, tóc,… hay kết hợp nhiều mảng làm đẹp với nhau. Từ đó, bạn sẽ liệt kê ra được những thiết bị bạn cần: bàn làm nail, kệ sơn, giường nối mi, ghế sofa nail, ghế chờ,  giường nối mi, bàn làm nail, giường gội đầu,… Sau khi xác định được những thiết bị cần thiết, bận nên tính toán vị trí đặt chúng và đo đạc diện tích mặt bằng để tính toán cho hợp lý. Tham khảo trước kích thước của các nội thất bạn cần để bố trí cho phù hợp, khoa học và thẩm mỹ.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...