Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Set-up tiệm Nail Yên Phụ -Tây Hồ: đẹp dịu dàng như mùa thu giữa lòng Hà Nội



Trời lập thu mang theo chút gió heo may thổi về xua đi cái nắng gay gắt của mùa hè khiến những gam màu nóng trở nên chói mắt.


Thay vào đó mùa thu dịu dàng đến cho phép tiệm Nail của cô gái thay chiếc áo rực rỡ, ấm áp hơn. Nội thất tiệm Nail thông dụng thường vẫn là bàn ghế đặc trưng, nhưng chỉ cần bạn bày trí khác đi về màu sắc một chút, tiệm Nail của bạn sẽ ngập tràn cảm xúc khi thu về.
Tiệm Nail Yên Phụ- Tây Hồ  với cách bày trí nội thất mùa thu lại có nhiều nét tươi  tắn của cô gái trẻ dịu dàng như mang thu về cạnh lòng Hồ Tây yên ả sóng vỗ.
Nằm trên con đường cạnh hồ, Tiệm Nail Yên Phụ  xinh xắn dẫn tầm mắt của người đi đường xuyên qua tấm kính trong suốt có thể nhìn thấy không gian thanh lịch, thư thái rời xa phố thị bên trong. Với ba màu chủ đạo là màu trắng, xám nhạt và hồng phấn kết hợp hài hòa với màu vàng ánh đồng từ đèn les cùng các phụ kiện trang trí vô cùng xinh xắn khác.


Nội thất  tiệm Nail chính là điểm nhấn quan trọng nhất nằm ở vị trí giữa là bộ ghế Nail có bồn làm móng chân. Đối diện với bộ ghế làm móng có bồn là bàn làm Nail gỗ sơn trắng với kiểu dáng thiết kế khá thông dụng. Đi kèm với bàn có hai loại ghế rời khác nhau để làm móng tay.


 Đi khu vực sâu một chút vào khu vực bên  trong đặt  một giường mi,giường nối mi này còn có thể dùng để thư giãn, phun thêu lông mày, matsxa da mặt. Bộ giường mi được phủ lên một lớp khăn xếp cách điệu màu ghi nho nhã.
 Trên tường màu trắng, ánh đèn chùm vàng nhạt rủ xuống nền nã những nhành hoa leo màu hồng nhạt phía trên ghế tựa sofa làm tăng thêm sự mềm mại thanh lịch cho không gian của tiệm Nail.


Với một tiệm Làm Nail, đầu tiên thượng khách của bạn sẽ tiếp xúc, cảm nhận về độ mềm mịn, êm ái thoải mái từ chiếc ghế làm Nail trứớc khi cảm nhận về dịch vụ của bạn. Chiếc ghế làm Nail cao cấp với chất liệu Sofa đẹp-mịn-sang bảo hành lên đến 3 năm đặt ở tiệm Nail Yên Phụ- Tây Hồ.
Nội thất ở đây mang màu trung tính và những đường nét sẫm màu từ khung tranh, kệ sơn, đèn chùm và đồ trang trí kết hợp với những màu đặc trưng của mùa thu như màu vàng đồng từ ghế làm móng tay ,  màu hồng từ những chiếc gối ôm ,màu  xám từ nội thất và nền phòng  đã hoàn thiện bảng màu cho cả Tiệm làm Nail mùa thu.


Đó là không gian tiệm làm Nail ở Yên Phụ- Tây Hồ. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về  một không gian tiệm Nail mùa thu?
Hãy chia sẻ cảm nhận và mong muốn của bạn về một không gian tiệm Nail mùa thu với chúng tôi ở phía dưới ngay nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...