Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Tiệm Nail bật tông sang với gam vàng kết hợp với màu vân gỗ




Nội thất làm Nail ngõ A2 số 217 Đê La Thành- Đống Đa- Hà Nội có kinh nghiệm tư vấn set-up tiệm Nail nhiều năm liền. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo lựa chọn và tận tâm làm việc đã đưa ra thị trường Nail rất nhiều tiệm Nail trên địa bàn Hà Nội và cung cấp Full nội thất cho nhiều tiệm làm Nail ở nhiều tỉnh thành từ Bắc tới Nam.
Vào những ngày đông từ  tháng 11, nhu cầu mở tiệm Nail ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em , đặc biệt là vào dịp các ngày lễ cuối năm quan trọng. Thị trường Nail trở nên sôi động hơn cũng bắt đầu vào những dịp này.
Mới đây , Noithatnail.vn vừa cung cấp và hoàn thiện tiệm thêm một tiệm nail trên địa bàn Hà Nội.
Nằm ở số 63 Quán Thánh ...Tiệm Nail bắt mắt người qua đường giữa những ngày đông Hà Nội và nổi bật cả ngày lẫn đêm.

Tiệm Nail Cô Hai với tông màu vàng -sang kết hợp hài hòa cùng chất liệu gỗ có vân màu tự nhiên.
Diểm nhấn của tiệm Nail là bộ ghế làm móng có bồn, bục gỗ và bọc da màu đen không có tựa lưng. 

Với thiết kế như thế này, việc bỏ tựa lưng sẽ làm nới rộng không gian ra một chút, nhừơng lại khoảng phía sau cho phần tường rộng thoáng . Đồng thời cũng tạo cảm giác thoải mái lạ lẫm cho khách hàng khi đến làm Nail. Bộ ghế có hai bồn vòi bằng sứ màu trắng, bọc ghế là chất liệu da màu đen. Ba màu vàng, đen, trắng đã kết hợp vô cùng ăn ý với nhau có thể nói đó là những màu sắc tương trợ làm cân bằng màu thị giác của người nhìn.

Qua một tấm kính, mọi người qua đường đều có thể thấy được không gian bên trong.  Toàn bộ không gian và màu sắc bên trong thật sự ấn tượng. Từ giấy gián tường có hoa văn và họa tiết không quá cầu kỳ cùng tông với màu tro của sàn nhà. Phần phía sau của bộ ghế nail sơn màu vàng. Bộ ghế làm Nail khác lạ, được làm từ gỗ tự nhiên với thiết kế tròn như bàn trà. Làm móng ở một nơi vừa gần gũi vừa sang lạ.


 Màu vàng vốn là màu ấm hoàng kim vốn có là tính sang như bậc vua chúa, quý tộc kết hợp với chất liệu nội thất từ gỗ tự nhiên nên sinh ra sự gần gũi và ấm áp cứ tự nhiên nhen vào lòng người đến và nhìn ngắm nó.
Chúng tôi tin rằng với một không gian tiệm Nail như thế này, bạn sẽ cân bằng được cảm nhận của khách hàng- khách sang và khách bình dân .
Nôi thất A2 số 217 Đê La Thành- Đống Đa- Hà Nội chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...