Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Những mẫu ghế đẹp, độc đáo và lạ mắt dành cho tiệm nail


Ngành dịch vụ nail ở Việt Nam không ngừng phát triển và lớn mạnh. Số lượng tiệm nail ngày càng nhiều. Không chỉ gia tăng về số lượng mà chất lượng dịch vụ cũng đang ngày càng được nâng cao. Khi số lượng các tiệm nail tăng lên đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh cũng ngày càng khốc liệt. Nâng cao chất lượng dịch vụ, trang bị cơ sở vật chất hiện đại là điều thiết yếu để các tiệm nail tồn tại, phát triển và cạnh tranh. Chính vì lý do đó mà việc setup tiệm nail ngày càng được chú trọng hơn bao giờ hết.
Nếu như trước đây khi setup tiệm nail, các chủ tiệm nail thường chỉ chú trọng đến những sản phẩm  bàn  nail, ghế nail hay kệ sơn thông dụng, chỉ cần phục vụ tốt cho quá trình làm nail cho khách là được thì hiện nay các chủ tiệm còn vô cùng quan tâm tới mẫu mã của sản phẩm. Không chỉ chất lượng, không chỉ là việc đầy đủ các chức năng cần thiết, các sản phẩm nội thất nail hiện nay còn cần đẹp, phục vụ việc trang trí và phù hợp với ý tưởng setup của chủ tiệm.
Các mẫu bàn nail và ghế nail của noithatnail.vn cũng luôn được thay đổi, làm mới, hoàn thiện và cập nhật không ngừng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Qua quá trình đi setup cho khách, noithatnail.vn nhận thấy nên có những mẫu ghế độc đáo, mới lạ đi kèm bàn nail để tiệm nail được setup một cách hoàn hảo nhất. Xuất phát thực tế này,  noithatnail.vn đã kết hợp với những đối tác của mình giới thiệu với khách hàng những mẫu ghế đẹp, độc đáo và lạ mắt dành cho tiệm nail. Những mẫu ghế có thiết kế tinh tế, phù hợp để setup những tiệm nail phong cách Hàn Quốc, hiện đại hay những tiệm nail cao cấp. Ghế đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Bạn có thể lựa chọn ghế làm từ nhựa, sắt hoặc gỗ theo sở thích và mục đích setup, mục đích sử dụng của mình. Ngoài dùng để setup cùng với bàn nail để khách ngồi làm nail, bạn còn có thể sử dụng những mẫu ghế này làm ghế chờ cho tiệm nail của mình. Dưới đây là một số mẫu ghế nail đẹp, độc đáo và lạ mắt dành cho tiệm nail đang được bày bán tại cửa hàng Nội thất nail – salon – spa số A2, ngõ 217 Đê La Thành, Hà Nội.



















Những mẫu ghế nail đẹp, độc đáo và lạ mắt dành cho tiệm nail trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn tạo được một không gian riêng có cho tiệm nail của mình. Tiệm nail của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn, sang trọng hơn, bắt mắt hơn và chuyên nghiệp hơn với những mẫu ghế xinh xắn này. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được mẫu ghế phù hợp cho tiệm nail của mình. Chúc các bạn thành công!
Liên hệ đặt hàng và tư vấn:
- Fanpage: https://www.facebook.com/noithattiemnail/
- Website: http://noithatnail.vn/
- Địa chỉ: số A2, ngõ 217 Đê La Thành, Hà Nội
- Hotline: 0986426088 – 0973098912
 Nguồn: http://noithatnail.vn/kien-thuc/298-nhung-mau-ghe-dep-doc-dao-va-la-mat-danh-cho-tiem-nail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...