Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Sản phẩm mới: ghế nail cao cấp không bồn, bục liền

Ghế nail cao cấp không bồn bục liền

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu ghế nail cao cấp, ghế nail thông dụng với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Với mẫu ghế cao cấp có bồn sang trọng nhưng giá thành khá cao và chiếm nhiều diện tích, nhiều chị em mong muốn bộ ghế nail sang trọng, nhưng không bồn và tiết kiệm không gian. Dành cho cửa hàng diện tích nhỏ, mẫu ghế do đội ngũ kĩ thuật Tiệm làm nail - Bàn ghế làm móng tay chân thiết kế dựa trên mong muốn và đóng góp của khách hàng.

1. Ghế nail sang trọng không bồn bục liền rời như nào??? 

Ghế nail cao cấp sang trọng không bông không bục là mẫu ghế rời riêng ghế kết hợp bục từng ghế một.Ghế phù hợp với tiệm nail, tiệm làm móng có diện tích bé nhưng muốn set up theo phong cách sang trọng. 

2. Mô tả sản phẩm

- Kích thước: 120*70*55 tương ứng chiều cao, chiều rộng và chiều sâu
- Màu sắc: Đủ màu
- Giá: 7.000.000 đồng
- Chất liêu: gỗ thịt
- Phụ kiện kèm theo: đôn để chân và đôn tròn, gối ôm
Ghế nail, ghế làm móng liền bục không bồn có cấu tạo đơn giản: phần ghế và phần bục ghế.
- Phần ghế  cao khoảng 80 cm có thể điều chỉnh theo điện tích cũng như yêu cầu chủ tiệm nail. Phần ghế có ngăn tủ bạn có thể đựng đồ nail, dụng cụ nail như: máy mài, máy sấy..... Phần 2 tay cầm tủ được làm chắc chắn sơn  2 lớp sơn mịn. Phần đệm ngồi và tựa lưng đệm dày 5-7 phân hàng cao cấp, không xép lún, bảo hàng 10 năm.
 - Phần bục với chiều rộng 70cm chắc chắn là phần bục gắn liền với ghế chịu được trọng lượng cao, với 2 ngăn cánh tủ đựng đồ vô cùng tiện lơi. . Với thiết kế ghế nail không bồn không bục có thể dáp ứng được về vấn đề chi phí và diện tích tiệm nail mà bấy lâu nay chị em vẫn thắc mắc.
Ghế nail nail cao cấp không bồn liên bục về cơ bản gần giống với ghế nail cao cấp mà trước đây shop đã giới thiệu nhưng sản phẩm này được thiết kế cải tiến và giảm chi phí tăng tiện ích, tiết kiệm không gian, tăng diện tích đựng đồ và giảm đi phần bồn ngâm đối với những cửa hàng không cần thiết. Đặc biệt đối với sản phẩm này mỗi ghế riêng biệt bạn có thể chỉ đặt 1 bộ ghế riêng mà giá thành vẫn giữ nguyên.

Với sản phẩm này việc di chuyển cũng như cách sắp xếp trong tiệm cũng dễ dàng hơn

3. Chú ý sử dụng sản phẩm 

- Sản phẩm tránh tiếp xúc nhiệt độ cao, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp
- Thường xuyên vệ sinh sản phẩm sạch sẽ.
- Khi bị ngấm nước cần dử dụng biện pháp sấy khô sản phẩm
Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm bạn vui đến trực tiếp cửa hàng hoặc vui lòng liên hệ thông tin cuối bài viết.

Địa chỉ: Số 2A, ngõ 317 Đê La Thành
Hotline: 0986.426.088 - 0973. 098.912
Fanpage: Nội thất tiệm làm nail - Bàn ghế làm móng tay chân
Website: Noithatnail.vn 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Setup tiệm nail – salon – spa đẹp kết hợp tông màu xanh lá và vàng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công trong quá trình setup tiệm nail – salon – spa chính là việc lựa chọn màu sắc, tông màu chủ đạo...